Sunday, January 14, 2007

ആട്‌ ചമഞ്ഞാല്‍!!!!!!!!!!!

തിരക്ക്‌ പിടിച്ച്‌ ഓടികയറിയതാണ്‌ ബസ്സില്‍.വല്ലാത്ത കിതപ്പ്‌.ഭാഗ്യം!പിന്‍ സീറ്റുകളെല്ലാം കാലിയാണ്‌.ചാടി കയറി ഒരു സീറ്റിലിരുന്നു.കിതച്ച്‌ കൊണ്ട്‌ മുന്നിലോട്ടൊന്ന് നോക്കി.ഞാന്‍ അറിയാതൊന്ന് ഞെട്ടി.ഞെട്ടല്‍ നബര്‍ വണ്‍!!!. അതാ സ്‌ത്രീകളുടെ ഭാഗത്തൊരു അടിപൊളി വേഷമിട്ടൊരു പയ്യന്‍.നീല ട്ടയിറ്റ്‌ ജീന്‍സും ജുബ്ബ പോലള്ള ഷര്‍ട്ടുമാണ്‌വേഷം.അവന്‍ എന്നോട്‌ പുറം തിരിഞ്ഞ്‌,അടുത്തുള്ള പെണ്‍ കുട്ടിയുടെ ദേഹത്ത്‌ മുട്ടിയുരുമി നിന്ന് സംസാരിക്കുകയാണ്‌.ഇത്രയും ഒറ്റനോട്ടത്തില്‍നിന്ന് മനസ്സിലായി.എന്നാലും ഞാന്‍ അടിമുടി ഒന്ന് കൂടി ഒന്ന് നോക്കി.നീല ട്ടയിറ്റ്‌ ജീന്‍സും ജുബ്ബ പോലള്ള ഷര്‍ട്ടും ......ഷര്‍ട്ടും......പിന്നെ...പിന്നെ പിന്നില്‍ എന്തോ ഒന്ന്‌ കാണുന്നുണ്ട്‌.കണ്ണട എടുക്കാത്തത്‌ കാരണം കണ്ണ്‍ ക്ലച്ച്‌ പിടിക്കുന്നില്ലാ.....കറുത്ത...നീണ്ട....എന്തോ ഒന്ന്.മുടി.ഞെട്ടല്‍ നംബര്‍ ടൂ വിത്ത്‌ കണ്‍ഫ്യൂഷന്‍!!!."പട്‌കോ" ഗട്ടറില്‍ വീണ ബസ്സ്‌ ഒന്നടിയുലന്‍ഞ്ഞു.അതാ ഷോള്‍ടറില്‍ ഒരു ലേഡീസ്‌ ബാഗ്‌.ഇതിനിടയില്‍ ആ "പുള്ളികാരന്‍" ഒന്ന് മുഖം തിരിച്ചു.കണ്ണട ഇല്ലത്തത്‌ കാരണം ഞാന്‍ ആയാസപെട്ട്‌ ഞാന്‍ "പുള്ളികാരെന്റെ" മുഖാം നോക്കി.അത്‌ "പുള്ളികാരെനല്ലാ" "പുള്ളികാരിയാണെന്ന്"അപ്പോഴാണ്‌ മനസ്സിലായത്‌.ഞെട്ടല്‍ നംബര്‍ ത്രീ!!! അതും സ്കൂളിലേക്കുള്ള ബസ്സ്‌ യാത്രകളില്‍ സ്തിരമായി കാണാറുള്ള പാവം പിടിച്ച പെണ്‍കുട്ടി. സീറ്റില്‍ തളര്‍നിരുന്ന് ഞാന്‍ അറിയാതെ പറഞ്ഞ്‌ പോയി ആട്‌ ചമഞ്ഞാല്‍ ആനയാവും!.

No comments: